0 - 50,000 đ        

Dấu hiệu nhiễm bệnh xã hội sau khi đi massage

Massage là một hình thức thư giãn phổ biến cho cả phái nam và phái nữ, giúp cho cơ thể và tinh thần của con người trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Tuy nhiên hiện nay, có rất nhiều người lợi dụng hình thức kinh doanh này để mở các cơ sở kinh doanh không lành mạnh. Vậy dấu hiệu nhiễm bệnh xã hội sau khi đi massage là gì?

Vì sao đi massage dễ bị lây bệnh xã hội?

Việc đi massage có nguy cơ lây nhiễm bệnh xã hội do một số yếu tố nhất định. Các bệnh lây qua đường tình dục có thể truyền qua nước bọt, tinh dịch, dịch âm đạo, hay khi tiếp xúc với vết thương hở hoặc vùng da bị tổn thương. Những điều này tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và virus xâm nhập vào cơ thể.

Trong nhiều trường hợp, các nhân viên massage có thể là người đã nhiễm bệnh, có thể do thực hiện các hành động tình dục không an toàn, chẳng hạn như oral sex với khách hàng bị nhiễm bệnh. Điều này không chỉ làm tăng nguy cơ lây nhiễm cho nhân viên mà còn cho những khách hàng khác khi họ đến sử dụng dịch vụ.

Nếu nhân viên massage không rửa tay sạch sẽ giữa các lần phục vụ khách, vi khuẩn có thể dễ dàng được truyền từ người này sang người khác. Thêm vào đó, nếu khu vực massage không được làm sạch đúng cách, hoặc nếu chăn, gối bị ướt hay bẩn, thì việc tiếp xúc với những vật dụng này có thể dẫn đến việc lây lan bệnh tật.

Mặc dù dịch vụ massage có thể giúp thư giãn và giảm căng thẳng, việc tham gia vào các dịch vụ không lành mạnh có thể dẫn đến nguy cơ mắc phải những bệnh xã hội nghiêm trọng.

Nhận biết triệu chứng bệnh xã hội sau khi đi massage

Các bệnh xã hội có thể lây nhiễm qua đường tình dục hoặc tiếp xúc da kề da tại các cơ sở massage không đảm bảo vệ sinh, thường có những biểu hiện như:

 Chảy mủ ở bộ phận sinh dục sau khi đi massage

Một trong những dấu hiệu nhận biết đầu tiên của bệnh xã hội sau khi đi massage là hiện tượng chảy mủ ở bộ phận sinh dục. Điều này có thể là dấu hiệu của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như bệnh lậu và chlamydia.

Bệnh lậu

Bệnh lậu do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra và thường có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 7 ngày. Đây là một bệnh xã hội phổ biến mà người bệnh có thể mắc phải sau khi tham gia các hoạt động massage không an toàn. Ở nữ giới, bệnh lậu thường không có triệu chứng rõ rệt ở giai đoạn đầu, điều này làm cho bệnh khó phát hiện và dễ dàng tiến triển thành các biến chứng nguy hiểm như viêm vùng chậu, vô sinh, hoặc sẩy thai. Trong khi đó, nam giới bị lậu thường xuất hiện triệu chứng đau buốt khi đi tiểu  chảy mủ ở dương vật. Nếu không được điều trị kịp thời, lậu có thể ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt và tinh hoàn, gây ra vô sinh ở nam giới.

Chảy mủ ở dương vật sau khi đi massage là dấu hiệu cần khám ngay

Chảy mủ ở dương vật sau khi đi massage là dấu hiệu cần khám ngay

Xem thêm:

Hình ảnh bệnh lậu chi tiết

Mua thuốc trị bệnh lậu tại TPHCM

Bệnh chlamydia

Bệnh chlamydia cũng là một trong những bệnh xã hội dễ mắc phải sau khi tiếp xúc với dịch tiết hoặc cơ thể của người bệnh. Chlamydia thường không có triệu chứng cụ thể ở giai đoạn đầu, khiến người bệnh khó nhận biết mình đang nhiễm bệnh. Tuy nhiên, bệnh này có thể dẫn đến các biến chứng nghiêm trọng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Vì vậy, việc xét nghiệm khuẩn lậu và chlamydia là rất quan trọng để phát hiện bệnh sớm và kiểm soát hiệu quả.

Mắc bệnh xã hội sau khi đi massage là điều không may xảy ra, nhưng bằng cách chú ý đến các dấu hiệu bất thường như chảy mủ ở bộ phận sinh dục sau khi quan hệ hoặc massage, bạn có thể nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và điều trị kịp thời.

 Nổi mụn ở bộ phận sinh dục sau khi đi massage

Một trong những triệu chứng khác mà bạn cần chú ý sau khi đi massage là nổi mụn lạ ở bộ phận sinh dục. Đây có thể là dấu hiệu của những bệnh xã hội nguy hiểm như sùi mào gà và mụn rộp sinh dục.

Bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một bệnh xã hội do virus Human Papillomavirus (HPV) gây ra, thường xuất hiện sau một thời gian ủ bệnh từ vài tháng đến vài năm. Bệnh thường biểu hiện qua các nốt sùi nhỏ, màu hồng hoặc trắng hồng xuất hiện ở bộ phận sinh dục, hậu môn, hoặc miệng. Các nốt sùi ban đầu có kích thước nhỏ từ 1-2 mm nhưng có thể phát triển to dần và sùi lên giống mào gà hoặc bông cải. Sùi mào gà có thể không đau, nhưng nếu không được điều trị, bệnh có thể gây biến chứng nghiêm trọng như ung thư cổ tử cung ở nữ giới và ung thư dương vật ở nam giới, dẫn đến vô sinh hoặc thậm chí tử vong.

Nổi mụn lạ ở dương vật - Triệu chứng bệnh xã hội thường gặp

Nổi mụn lạ ở dương vật - Triệu chứng bệnh xã hội thường gặp

Xem thêm:

Biểu hiện sùi mào gà ở họng

Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu?

Bệnh mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục, do virus Herpes Simplex (HSV) gây ra, cũng là một bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục. Bệnh này thường không có triệu chứng rõ rệt và chỉ có thể nhận biết khi các vết mụn nước bùng phát trên da, sau đó vỡ ra gây loét và đau đớn. Mụn rộp sinh dục không thể chữa khỏi hoàn toàn, tuy nhiên các biện pháp điều trị hiện nay có thể giúp kiểm soát triệu chứng và giảm nguy cơ lây nhiễm cho người khác. Việc phát hiện và điều trị sớm là rất quan trọng để giảm thiểu nguy cơ biến chứng.

Sau khi đi massage và bị nổi mụn lạ ở vùng kín là dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi khám ngay lập tức để được chẩn đoán chính xác và điều trị kịp thời.

Tìm hiểu thêm: Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội ở TPHCM năm 2024

Địa chỉ xét nghiệm và khám chữa bệnh xã hội uy tín tại TP.HCM

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa uy tín được Sở Y tế TP.HCM cấp phép và quản lý chặt chẽ. Phòng khám hoạt động trong các lĩnh vực như: Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội, Da liễu và Đình chỉ thai kỳ.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Bệnh xã hội tại Đa khoa Tháng Tám có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm phong phú. Họ sẽ trực tiếp tư vấn sức khỏe, thăm khám, chẩn đoán, và điều trị cho bệnh nhân.

Thông tin về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

- Địa chỉ: 74 Cách Mạng Thasngt 8, P.6, Q.3, TPHCM

- Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần, kể cả ngày Lễ, Tết.

Phòng khám hiện đang cung cấp Gói khám – sàng lọc bệnh xã hội cho cả nam và nữ ở mọi độ tuổi, nhằm phát hiện sớm mầm bệnh và điều trị kịp thời, ngăn ngừa biến chứng.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ uy tín cho sức khỏe bạn

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ uy tín cho sức khỏe bạn

Khi đăng ký khám bệnh xã hội tại Đa khoa Tháng Tám, bạn sẽ được:

 Khám chuyên khoa Da liễu;

 Xét nghiệm chuyên sâu như HIV, HPV (sùi mào gà), HSV, Chlamydia, và các xét nghiệm nhuộm soi khác;

 Điều trị Chlamydia bằng kháng sinh đặc trị, điều trị lậu bằng liệu pháp DHA, điều trị sùi mào gà bằng công nghệ ALA – PDT, và điều trị mụn rộp sinh dục bằng kỹ thuật cân bằng gene INT.

 Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám luôn ứng dụng các công nghệ Y học tiên tiến nhất, với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển về Y tế.

 Chi phí xét nghiệm bệnh xã hội và dịch vụ tại đây được niêm yết công khai, minh bạch theo quy định. Hồ sơ bệnh án của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Bệnh xã hội không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe tổng quát và đời sống tình dục, mà còn tăng nguy cơ lây lan cho bạn tình và cộng đồng. Đối với các cặp đôi đang có kế hoạch sinh con, bệnh xã hội có thể làm suy giảm chức năng sinh sản hoặc dẫn đến lây truyền bệnh cho con, gây ra các hậu quả nghiêm trọng như ung thư dương vật, vô sinh nam/nữ, thậm chí là nhiễm HIV/AIDS.

Kết luận, việc đi massage mắc bệnh xã hội là mối lo ngại không nhỏ cho sức khỏe cá nhân và cộng đồng. Nếu bạn đã từng tiếp xúc hoặc có các triệu chứng bất thường sau khi đi massage, đừng ngần ngại tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín như Phòng khám Đa khoa Tháng Tám để được thăm khám và điều trị kịp thời. Sức khỏe là vốn quý, và việc phát hiện sớm các bệnh xã hội không chỉ giúp bảo vệ bản thân mà còn ngăn chặn nguy cơ lây lan ra cộng đồng.

Nguồn tham khảo: 
https://phongkhamdakhoacachmangthang8.vn/trieu-chung-co-ban-cua-benh-xa-hoi-sau-khi-di-massage.html

Keyword: bác sĩ nữ khám trĩ TPHCM, bác sĩ nữ chữa bệnh trĩ TPHCM, khám trĩ cho nữ, bác sĩ nữ khám hậu môn trực tràng TPHCM, phòng khám trĩ TPHCM, phòng khám Đa khoa Tháng Tám

➲ Nguồn tin chất lượng

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám có thật sự tốt?

Người bệnh nói gì về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Giới thiệu dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Tháng 8 - Tuổi Trẻ Online

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám - Địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đồng hành cùng sức khỏe cộng động

74 Cách Mạng Tháng 8 Phòng Khám Đa Khoa Tháng Tám

7 lý do nên chọn Phòng khám Đa khoa Tháng 8

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám: Nỗ lực vì sức khỏe của bạn

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm